Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2011

Dajo gần đây

Dạo gần đây mình bắt đầu chán vẽ
Chán vẽ do bỏ cả tháng để tập trung ôn thi
Chán vẽ vì sau một thời gian không dài mà cũng chẳng ngắn mình đã kém tài lại càng trở nên đụt hơn bao giờ hết
Chán vẽ vì đầu óc giờ chả  có ý tưởng gì sất
Chán vẽ vì giờ bận làm việc nhà hết thời gian rồi còn đâu
Chung quy lại chán vẽ vì đ*ch có cảm hứng
Ôi, Z- chan, W- chan cụa papa TT^TT
Dạo gần đây, mềnh là chỉ hứng thú với việc down phim về
Ôi, tội nghiệp em lap già cỗi cụa mình, phải oằn mình chứa phim
Giờ đang xem Otomen, Ouran, Conan (đều là live act hết ;)) ) đều là mấy bộ mà mềnh khoái
Coi Ouran phát hiện ra Alata- chan aka Gosei Red đóng Honey, phải công nhận Alata dễ thương chết được :">, trông còn trẻ con hơn cả hồi đóng Gosei. Mà cũng phải thôi
Ôi, giờ đang lên cơn bấn anh Okada Masaki- anh đóng Asuka- chan (trong Otomen)
~ Trời ơi, anh thật là dễ thương chết người mà *xịt máu*
Ngồi xem phim mà dãi chảy thành dòng, ướt cả bàn phím :">
*la hét* Trời ạ!! Sao anh lại dễ thương thế chứ >v<
Mới đầu xem hơi thất vọng khi thấy Juta với cả Ryo trông không được như mong đợi lắm
Nhưng càng nhìn càng thấy Kaho( Ryo) có nét, càng xem càng thấy xinh
Anh Juta cũng được
Cơ mà Masaki, sao anh lại xinh vậy cơ chứ *xịt máu tập 2*
-------------------------------------------------------------
Thấy nhiều người thích Shinichi của Shun, cơ mà cá nhân mình thì mình thích Shinichi của Junpei hơn.
Chăc tại Junpei đẹp trai hơn chăng? Dễ thế lắm =]]
Thực ra thì khoái kiểu nhập vai của Junpei
Mà cả Shiori đóng Ran lần này cũng xinh hơn và hay hơn chị gì đó đóng Ran trước đó
Cơ mà khoái nhất không phải Shinichi hay Ran mà là bác "Râu kẽm"
Trời ơi, bác Jinnai Takanori đóng thiệt là bựa mà, mỗi lần bác xuât hiện là cười nôn ruột =]]
Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Vừa đó đã có sub ep 4 rồi, down thôi
Kiểu này đến hôm thanh toán mẹ kill mình mất *đi chuẩn bị*

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét